xem-chi-tiet-tin - UBND TP Vị Thanh

 

Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường IV tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân

Ngày 09-05-2022 - Lượt xem: 68

Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường IV tổ chức tiếp xúc, đối thoại

trực tiếp với Nhân dân

Để giải đáp những thắc mắc và kiến nghị của người dân, đồng thời thông qua buổi đối thoại cấp ủy, chính quyền thực hiện công tác tuyên truyền vận động Nhân dân phát huy tinh thần trách nhiệm và chấp hành nghiêm những quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,... chiều ngày 26/4/2022, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường IV, Đảng ủy Ủy ban nhân dân phường đã tổ chức buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân.

Tham dự buổi đối thoại có các đồng chí: Lê Dư Ngọc, Trưởng phòng Thanh tra, kiểm tra BHXH tỉnh Hậu Giang, Trần Thanh Hải, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Vị Thanh. Trần Thanh Sơn, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường, Nguyễn Trung Nghĩa, Phó Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường IV, Đặng Trọng Kháng, Công chức Tư pháp - hộ tịch phường IV; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng khu vực, Trưởng Ban công tác Mặt trận của 7/7 khu vực và có 35 người dân tham dự.

                    Đ/c Trần Thanh Sơn - Thành Ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường

               giải trình những ý kiến của Nhân dân

Qua những ý kiến kiến nghị của Nhân dân, đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch UBND phường đã giải trình, tiếp thu, ghi nhận và sẽ tập trung chỉ đạo giải quyết nhằm sớm khắc phục những tồn tại, hạn chế về công tác khám chữa bệnh cho nhân trên địa bàn phường và đồng thời vận động nhân dân phát huy tinh thần trách nhiệm, tự giác để thực hiện những quy định của pháp luật về tham gia bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội tự nguyện./.

                                                                       Đặng Trọng Kháng


Đang online: 11
Hôm nay: 2058
Đã truy cập: 2701781
Bạn chưa có đủ quyền truy nhập portlet này.